top of page
  • anhducnguyenvn

6 Kinh Nghiệm Hữu Ích Giúp Bạn Chọn Thuê Xe Rước Dâu Tuy Hòa Dạng Mui Trần

Updated: Sep 4, 2020

Xe hoa mui trần là loại xe được các cặp đôi yêu thích. Tuyhoago sẽ bật mí 6 kinh nghiệm cực hữu ích giúp bạn chọn thuê xe rước dâu Tuy Hòa dạng không mui.

Ngày nay, xe rước dâu mui trần là một trong những loại xe được nhiều cô dâu chú rể yêu thích vì tính trẻ trung và hiện đại. Xe cưới mui trần vừa kết hợp giữa sự trẻ trung và tính lãng mạn cho ngày cưới. Hiểu được điều đó, Tuyhoago bật mí 6 kinh nghiệm chọn thuê xe rước dâu Tuy Hòa – Phú Yên dạng mui trần để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.


Thuê xe rước dâu Tuy Hòa: 6 ưu điểm của dòng xe mui trần

Xe mui trần được sử dụng làm xe cưới vì nhiều điểm ấn tượng nổi bật:

  • · Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và sang trọng. Một trong những yếu tố mà các cặp đôi trẻ yêu thích.

  • Phần lớn xe mui trần đều có thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, xe vẫn toát nên sự thanh lịch, tinh tế và lãng mạn. Do đó, các dòng xe mui trần luôn thuộc phân khúc xe cưới cao cấp.

  • Nếu bạn tìm hiểu kĩ lưỡng và lựa chọn được đơn vị cho thuê xe rước dâu Tuy Hòa uy tín, bạn sẽ thuê được xe mui trần với giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tốt và tận tâm.

  • · Thể hiện phong cách đẳng cấp, sang chảnh, tạo sự chú ý trong hành trình rước dâu.

  • Các dòng xe như Camry, Accord, Lexus, Audi, Roll-Royce hay Bently… được trang bị hiện đại và tiện nghi cùng thiết kế hút mắt người xem. Trong dòng xe đông đúc nơi thành thị, xe mui trần luôn nổi bật và là tâm điểm của nhiều ánh mắt đấy.


  • · Phô trương sự ‘’chịu chi’’ với dịch vụ thuê xe rước dâu Tuy Hòa kiểu dáng không mui.

Điều này góp phần gây ấn tượng mạnh cho quan viên hai họ. Hình ảnh cô dâu và chú rể bước ra xe hoa mui trần sang trọng chắc chắn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ khi nhắc đến đám cưới của bạn.

  • · Nhấn mạnh sự nâng niu cô dâu, tôn trọng họ hàng cả hai bên.

  • · Phù hợp với quảng đường ngắn, trong khu vực nội thành.

Xe cưới mui trần là giải pháp dành cho những cặp cô dâu chú rể bị say xe; cặp đôi thích không khí tự nhiên, thoáng mát hoặc cặp đôi không thích ngồi xe có mui bí bách.

  • · Thời điểm sử dụng xe cưới mui trần tuyệt vời nhất chính là mùa thu se se lạnh.

Top 5 dòng xe mui trần hạng sang được ưa chuộng

Dịch vụ thuê xe rước dâu Tuy Hòa và các vùng lân cận của Tuyhoago cung cấp đa dạng mẫu xe hoa không mui với đa dạng mức giá, kiểu dáng và thương hiệu nổi tiếng. Bạn chỉ cần cân đối điều kiện, chi phí, sở thích, phong cách, phong thủy… để lựa chọn cho mình và bạn đời xe cưới phù hợp nhất.


Tuyhoago gửi bạn danh sách top 5 dòng xe hoa không mui được nhiều cặp đôi yêu thích và tìm kiếm

· Xe rước dâu Audi: phong cách tân tiến, trẻ trung, trang nhã và thanh lịch. Xe hoa Audi màu trắng thể hiện sự tinh khôi cho ngày cưới. Các dòng xe Audi được săn đón: Audi A4; Audi A6; Audi S5; Audi RS5…

· Xe rước dâu Mercedes: phong cách thời thượng và đẳng cấp. e hoa Mercedes toát nên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho lễ đón dâu. Những dòng xe Mercedes được yêu thích: Mercedes GLK, Mercedes C250

· Xe rước dâu Bently: thể hiện tính đẳng cấp, chịu chơi và có điều kiện. Xe hoa Bently là dòng xe hoa hạng sang, là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

· Xe rước dâu BMW: mang lại sự hiện đại và lịch lãm với chi phí thuê thấp hơn dòng Bently. Xe hoa BMW là sự lựa chọn tuyệt vời trong dòng xe cưới cao cấp. Một số dòng xe BMW được tìm kiếm nhiều: BMW 320i; BMW 420i; BMW M3…

· Xe rước dâu Lexus: thể hiện sự cá tính, năng động và trẻ trung. Lexus IS250c là dòng xe hoa có tiếng của hãng Lexus.

Thuê xe rước dâu Tuy Hòa: 5 lưu ý khi thuê xe hoa mui trần


Khi thuê xe rước dâu Tuy Hòa dạng mui trần, bạn cần lưu ý các điều sau

  • · Việc thuê xe nên tiến hành càng sớm càng tốt: trước ngày rước dâu từ 1-2 tuần hoặc sớm hơn là 1-2 tháng. Việc này nhằm tránh đi việc thuê xe mui trần với chi phí cao hơn giá thị trường và có ít sự lựa chọn.

  • · Dịch vụ cho thuê xe rước dâu Tuy Hòa phải cung cấp đầy đủ và rõ ràng thông tin xe gồm hình ảnh, giá thuê xe, giá trang trí hoa xe, các chi phí khác

  • · Nên đến xem kĩ càng, kiểm tra nội, ngoại thất xe và cảm nhận bằng các giác quan để có thể đưa ra quyết định thuê và kí hợp đồng lý trí nhất.

  • · Yêu cầu cụ thể về tài xế như tác phong, diện mạo, độ tuổi, tính chuyên môn…để chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn nhất.

  • · Không chọn thuê xe rước dâu đời cũ, giá quá rẻ so với giá thị trường.

Thuê xe rước dâu Tuy Hòa tại Tuyhoago

Qua những thông tin trên về dịch vụ thuê xe rước dâu Tuy Hòa, Tuyhoago - công tuy chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Phú Yên hi vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc xe hoa phù hợp và ưng ý nhất.

Truy cập tuyhoago.com hoặc gọi 0903.56.53.53 để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất từ chúng tôi.

Các dịch vụ cho thuê xe của Tuy Hòa Go:

9 views0 comments
bottom of page