top of page
  • anhducnguyenvn

3 KINH NGHIỆM VÀNG CHỌN XE, DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 45 CHỖ NGỒI TUY HÒA

Updated: Sep 4, 2020

Kinh nghiệm nào giúp bạn nhận biết dòng xe 45 chỗ chất lượng cùng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa uy tín – chuyên nghiệp – đáng tin cậy?



Dịch vụ thuê xe 45 chỗ phù hợp với các bạn muốn thuê xe du lịch nhằm tổ chức chuyến đi cho công ty, gia đình, trường học hay bạn bè. Qua đây, Tuyhoago mong muốn chia sẻ đến bạn 3 kinh nghiệm vàng để nhận biết xe 45 chỗ chất lượng và dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ ngồi Phú Yên uy tín – chuyên nghiệp – đáng tin cậy.

Cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa: nhận biết dòng xe 45 chỗ


Thị trường cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa có nhiều dòng xe 45 chỗ như dòng xe Huyndai, Thaco, Samco… Tuyhoago sẽ sơ lược vài ưu điểm của các dòng xe nổi bật trên thị trường

· Huyndai Universe 45 chỗ: Phiên bản kết hợp và nâng cấp từ 2 phiên bản Huyndai Aero Space và Aero Hi Class. Nhờ đó, Universe sở hữu 1 động cơ vận hành cực mạnh mẽ. Thiết kế nội thất hiện đại, tiện lợi và sang trọng. Hàng ghế ngồi cũng như chỗ để chân rộng rãi. Khoang hàng được thiết kế mở rộng không gian.

· Huyndai Aero Space 45 chỗ: là ‘’đàn anh đời đầu’’ của Huyndai Universe. Aero Space đương nhiên không thể sánh bằng đàn em được nâng cấp toàn diện, tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của xe 45 chỗ cao cấp và hiện đại. Với kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, nội thất tinh tế trong từng chi tiết đã giúp Aero Space trở thành dòng xe phổ biến và được nhiều hành khách yêu thích.

· Huyndai Aero Hi Class: Đây là dòng xe thuộc phân khúc xe tầm trung. Do đó, xe đáp ứng ở mức vừa phải các tiêu chí cho hành khách từ động cơ, nội và ngoại thất. Nhờ thế, mức chi phí thuê xe tương đối rẻ. Đây cũng là yếu tố giúp Aero Hi Class là ‘’ứng cử viên sáng giá’’ thứ hai sau đàn em Universe.

· Dòng xe Thaco: Thaco Universe, Thaco Bluesky… là các xe 45 chỗ được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi: tivi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, hầm chứa hành lý rộng và ghế ngồi thoải mái… Thaco Universe là lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình du lịch đường bộ trong nước và các tour du lịch các nước láng giềng.



· Dòng xe Samco: Universe Samco Wenda có kiểu dáng sang trọng, nội thất tinh tế, linh kiện động cơ đến từ Hàn Quốc. Không gian trong xe rất rộng rãi và đủ trang thiết bị. Động cơ xe theo công nghệ Hàn Quốc, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu và tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình di chuyển.

Cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa: nhận biết dịch vụ thuê xe uy tín

Ở vị trí khách hàng, ai cũng muốn sử dụng dịch vụ tốt, uy tín và chất lượng cao. Tuyhoago giúp bạn bằng cách liệt kê những tiêu chí của 1 dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa uy tín – chuyên nghiệp – đáng tin cậy.

· Tiêu chí chất lượng xe: Xe du lịch cho thuê phải đáp ứng các tiêu chí tối thiểu sau: điều hòa, ghế bật (ngã lưng, nghỉ ngơi và thư giãn). Nâng cao hơn chính là xe sẽ trang bị hệ thống âm thanh, tivi. Tinh tế hơn nữa, xe du lịch thuê cần đảm bảo sự sạch sẽ và đẹp đẽ như mới. Một đơn vị cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa chuyên nghiệp và uy tín cần phải đảm bảo tốt các tiêu chí vừa đề cập ở trên.

Hiểu rõ điều đó, Tuyhoago luôn chăm chút cho sản phẩm và dịch vụ của mình: xe. Để ngay cả khi khàng lựa chọn sử dụng, Tuyhoago đã có thể đáp ứng ngay và phục vụ khách hàng tận tâm.

· Tiêu chí đội ngũ tài xế, lái xe: thông qua nhiều bản khảo sát, lấy ý kiến hành khách, phần lớn họ đều muốn có một lái xe nhiều kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường. Bên cạnh đó, lái xe vui vẻ, thân thiện, cởi mở, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách sẽ được hành khách yêu quý hơn.

Với Tuyhoago, đội ngũ lái xe luôn được trau dồi và rèn luyện kĩ năng thường xuyên. Việc này không chỉ nâng cao lợi thế cho bản thân mỗi người mà còn giúp Tuyhoago nâng cao lợi thế về đội ngũ nhân lực. Đội ngũ lái xe Tuyhoago chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc: đón đúng giờ, đúng điểm hẹn, có trách nhiệm với công việc, với nghề, xử lý tình huống bất ngời một cách nhanh chóng và có cân nhắc trước sau…

· Tiêu chí nhân viên điều hành: bộ phận điều hành là nơi hỗ trợ hành khách nhiều trong vấn đề tư vấn, cung cấp thông tin dịch vụ. Với những điều hành viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình trong thời gian nhanh chất và nhận thông tin chính xác cũng như đầy đủ nhất.

Với Tuyhoago - đơn vị chuyên dịch vụ cho thuê xe du lịch Tuy Hòa, bộ phận điều hành là một nơi thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín. Vì thế, điều hành viên luôn được rèn luyện bài bải mọi kĩ năng, học tập và cập nhật nhanh mọi thông tin để đưa đến khách hàng dịch vụ tư vấn cho thuê xe 45 chỗ ngồi Tuy Hòa đáng tin cập, nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu quan tâm, bạn hãy truy cập Tuyhoago.com và gọi Hotline 0903.56.53.53 nhé! Tuyhoago hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Các dịch vụ cho thuê xe của Tuy Hòa Go:

7 views0 comments
bottom of page