top of page
  • anhducnguyenvn

5 lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa

Updated: Sep 4, 2020

Với nhóm hành khách 20-30 người, khi thuê xe 35 chỗ, hãy lưu ý 5 điều này. Nó sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa uy tín.



Phần lớn người có kinh nghiệm thuê xe du lịch tự lái hay có lái đều biết rằng xe 35 chỗ ngồi chỉ có 33 chỗ ngồi dành cho hành khách. Nghĩa là, thực tế xe chỉ có 34 chỗ ngồi, trong đó 1 chỗ dành cho tài xế. Vì thế, xe 35 chỗ sẽ phù hợp nhất với nhóm khách từ 20-30 người. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa, bạn nên biết 5 lưu ý sau đây để chọn ra những đơn vị cho thuê uy tín và phù hợp nhất với trường hợp của riêng bạn.


5 lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa

Dưới đây là 5 lưu ý mà Tuyhoago đúc kết được trong khoảng thời gian lâu dài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ này

· Tìm và khảo giá trên 2 đơn vị cho thuê uy tín. Sau đó, cân nhắc về tiện ích bạn nhận được từ dịch vụ so với mức giá bạn chi trả.

· Tìm và chọn những đơn vị uy tín chuyên cho thuê đa dạng các loại xe với chất lượng tốt (xe phải đáp ứng tiêu chuẩn về tiện nghi, an toàn kỹ thuật, an toàn với môi trường…)

· Tìm và chọn các địa chỉ cho thuê xe với chính sách, hợp đồng rõ ràng và minh bạch, mang lại lợi ích cho đôi bên. Đó chắc chắn là đơn vị cho thuê uy tín.

· Tìm và cân nhắc những dịch vụ cho thuê xe du lịch trọn gói (có tài xế hoặc bạn có thể tự mình lựa chọn tài xế)

· Tìm và chọn gói thuê xe phù hợp. Đồng thời mang lại nhiều tiện ích khác bên cạnh tiện ích xe và dịch vụ thuê xe như gói tour du lịch, gói trang điểm cô dâu, gói trang trí xe hoa…


Tiện ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa sẽ mang đến cho bạn những tiện ích bao gồm

· Nhân sự chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo. Tuyhoago sẵn lòng phục vụ khách hàng 24/7/365.

· Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, được rèn luyện chuyên nghiệp và phản xạ nhanh với các tình huống bất ngờ. Lái xe Tuyhoago còn thân thiện, cởi mở, vui vẻ với mọi người.

· Chất lượng xe tốt: ngoại thất (hệ thống âm thanh, tivi… cao cấp); nội thất hiện đại và tiện nghi (ghế ngồi rộng rãi, hệ thống điều hòa ổn định…).

· Mẫu mã xe, dòng xe luôn được cập nhật nhanh theo thị trường.

· Phục vụ khăn lạnh và nước uống trên xe.

Tuyhoago và cam kết dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa uy tín

Tuyhoago là một đơn vị uy tín trong ngành dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa nói riêng và thuê xe các loại nói chung. Với Tuyhoago, chúng tôi hướng đến sứ mệnh cung cấp cho khách hàng dòng dịch vụ chất lượng cao với mức giá phải chăng và tốc độ hỗ trợ nhanh. Cụ thể, Tuyhoago tự tin mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm có giá trị lớn hơn mức phí mà bạn bỏ ra. Chi phí dịch vụ của Tuyhoago đã được tối ưu như cắt giảm các khoản phí không cần thiết, giảm thiểu các chi phí phát sinh và cân đối với chất lượng dịch vụ…

Trên trang tuyhoago.com, bạn thấy được mức giá được niêm yết rõ ràng, quy trình thuê xe gọn, lẹ. Mọi việc lựa chọn, đặt và thuê xe diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi khi tương tác trực tiếp tại tuyhoago.com. Hệ thống trực tuyến mà chúng tôi xây dựng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian tìm kiếm loại xe, thực hiện quy trình thuê xe, ký hợp đồng và thanh toán.


Nhìn chung, Tuyhoago cam kết về uy tín dịch vụ gồm

· Đáp ứng nhanh và chính xác về mọi nhu cầu thuê xe mọi lúc, mọi nơi

· Tuân thủ đúng các quy định về an toàn cho hành khách đi xe: mua đầy đủ bảo hiểm…

· Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch tốt nhất: bảo trì và bảo hành xe định kì, khóa rèn luyện và học tập chuyên sâu dành cho đội ngũ tài xế, nhân sự chăm sóc khách hàng…

· Chi phí dịch vụ niêm yết rõ ràng

· Nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng mới cũng như ưu đãi/quà tặng tri ân khách hàng thân thiết.

Các dòng dịch vụ khác và chất lượng cao của Tuyhoago

Ngoài dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Tuy Hòa, Tuyhoago còn hỗ trợ nhiều dịch vụ khác như thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe rước dâu, thuê xe du lịch từ 4-45 chỗ ngồi có lái…


Hầu hết khách hàng nào đã từng sử dụng các dịch vụ trọn gói của Tuyhoago đều tiếp tục tin dùng. Tuyhoago chân thành tri ân vì những sự tin cậy như thế. Trong tương lai, chắc rằng bạn cũng như vậy. Khi bạn cảm nhận được chữ ‘’Tâm’’ trong cách hoạt động của chúng tôi, chúng ta sẽ có cùng mối liên kết. Nhờ đó, Tuyhoago và bạn song hành cùng mang lại lợi ích cho nhau.

Các dịch vụ cho thuê xe của Tuy Hòa Go:

1 view0 comments
bottom of page